Miễn phí vận chuyển Thành Phố Hồ Chí Minh cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ. Miễn phí lắp đặt, đo đạc và thiết kế 2D cho sản phẩm gỗ Công Nghiệp.

Chính Sách Bảo Hành

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

- Quý khách cung cấp thông tin và số điện thoại khi mua hàng và hóa đơn mua hàng.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất ngay tại thời điểm giao hàng- nhận hàng. 

- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng bảo quản và sử dụng đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hoá chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.

- Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng bảo quản và sử dụng đúng quy cách:

  • Không tác động mạnh hoặc tác động bằng những vật nhọn, sắc gây xước mặt bàn, kệ hoặc bề mặt sơn, bề mặt da, vải.
  • Không để nước ngấm vào khung, hộc gỗ ngăn kéo

- Đối với Sofa, Giường bọc nệm và bàn- Ghế ăn: Bảo hành lỗi vật tư- hư gãy do mắt gỗ ẩn; hư gãy tại vị trí mối hàn-mối nối liên kết trong 24 tháng cho Sofa và 12 tháng cho giường, bàn- ghế ăn . Bảo hành mối mọt 3 tháng phát sinh từ trong gỗ, từ bên ngoài tấn công. 

- Đối với chân sofa, chân bàn ăn, ghế ăn bảo hành hư hỏng - liên kết mối nối- mối hàn trong 12 tháng

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

- Đối với hàng hoá nhỏ và đơn hàng các tỉnh thành khác: quý khách vui lòng mang tới/vận chuyển tới địa điểm 34 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM để được tiến hành quy trình kiểm tra sản phẩm- bảo hành- bảo trì (ví dụ như ghế ăn, bàn sofa, bàn tab, …)

 2. Quy định bảo hành: 

- Việc bảo hành chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại và chỉ áp dụng cho các lỗi kĩ thuật.

Sản phẩm quá thời gian ghi trên phiếu bảo hành

- Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.

- Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

- Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

         . Tróc, chảy sơn bề mặt sắt, thép.

         . Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.

         . Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do quá trình sản xuất...).

 3. Các trường hợp KHÔNG được bảo hành:

- Không bảo hành nứt gãy, rách, bung chỉ, trầy, xước, rách, bong tróc... bề mặt da, vải gỗ, vật liệu phát sinh trong quá trình sử dụng ( lỗi phát sinh sau khi Wind Decor đã giao hàng- bàn giao hàng cho khách hàng )

- Không bảo hành hư gãy, hao mòn vít- ốc phát sinh trong quá trình sử dụng cho tất cả sản phẩm

- Sản phẩm bị chỉnh sửa, can thiệp bởi các dịch vụ, đơn vị thứ 3 không phải thợ, kĩ thuật trực tiếp của Wind Decor.

- Sản phẩm không có đơn hàng giấy (hoặc đơn hàng online)

- Sản phẩm bị gãy, trầy xước, hỏng hóc do va đập mạnh hoặc vật nhọn gây ra

- Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, hoặc nứt nổ, hư hao do sử dụng sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh không đúng quy cách

- Sản phẩm bị nứt rộp do ngấm nước trong quá trình sử dụng

- Các lỗi hư hao, hư hỏng xảy ra do quá trình sử dụng của người dùng.

Lưu ý: Tránh để trẻ em đùa nghịch nhảy giỡn mạnh trên sofa gây căng- giãn- trùng bế mặt vải, da. Tuyệt đối hạn chế trẻ nhỏ tiểu, tè hoặc đổ cất chất tẩy rữa mạnh như xăng, cồn, nước tẩy rữa mạnh để tránh tác dụng hóa học làm ảnh hưởng kết cấu mút, nệm, da- vải

- Không dùng các loại hoá chất như xăng thơm, cồn, chất tẩy rữa mạnh,...để vệ sinh sofa da

- Không dùng các vật sắc nhọn, dẻ lau khô cứng với sofa da

- Không dùng xăng dầu, silen để tẩy các vết bẩn trên sofa da

- Không kê sofa trong phòng hoặc khu vực có ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc khu vực có nhiệt độ cao trên 40 độ C

- Không kê sofa tại vị trí có ánh nắng chiếu vào trực tiếp hoặc tại nơi quá ẩm ướt

 4. Thời gian giải quyết bảo hành- bảo trì sản phẩm:

- Việc bảo hành sản phẩm chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi đến địa điểm bảo hành tại địa điểm Wind Decor thông báo theo từng loại sản phẩm.

- Quy trình đánh giá tình trạng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc 

- Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

   5. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

- Wind Decor sẽ sử dụng các đơn vị vận chuyển bên ngoài để lấy sản phẩm về xưởng bảo hành- bảo trì như: Lalamove, Ahamove hoặc các đơn vị vận chuyển tư nhân theo yêu cẩu, chỉ định của khách hàng. Chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển theo biểu phí, đơn giá của các đơn vị trên. Wind Decor không thu chênh lệch, phí dịch vụ thêm.

 

 

Messenger