Miễn phí vận chuyển Thành Phố Hồ Chí Minh cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ. Miễn phí lắp đặt, đo đạc và thiết kế 2D cho sản phẩm gỗ Công Nghiệp.

Sofa Băng là gì? Có nên chọn Sofa Băng cho phòng khách?

Sofa Băng là gì? Có nên chọn Sofa Băng cho phòng khách?

Đối với không gian phòng khách tại nhiều gia đình, Sofa được xem là vật dụng không thể thiếu và hiện nay có rất nhiều loại kiểu dáng Sofa ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn một mẫu Sofa rất được ưa chuộng hiện nay, đó chính là Sofa văng (băng). Vậy Sofa văng là gì? Đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Bạn đã biết mẫu ghế Sofa văng là gì chưa? 

Vậy Sofa băng là gì? Sofa băng hay Sofa văng được xem là mẫu Sofa thích hợp cho nhiều không gian phòng khách tại các gia đình, do thiết kế lẫn kích thước đơn giản của mình. Về thiết kế Sofa văng được thiết kế theo dạng băng dài hình chữ I, kích thước có thể cho từ 2-3 người sử dụng. 

ghế sofa văng

Không giống như các loại Sofa hình chữ U, hình L,... Sofa băng đã bỏ qua thiết kế này mà chỉ giữ phần băng ghế dài đơn giản. Sofa băng có nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn chiếc cho đến gồm nhiều Sofa băng hợp lại thành, chính sự đơn giản về kích thước này nên nó được khá nhiều khách hàng lựa chọn để bố trí cho phòng khách.

ghế sofa văng

Về kích thước, kiểu dáng ghế Sofa văng hiện nay:

Kiểu dáng Sofa băng là gì? Chúng có kích thước thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nhé!

  • Về kiểu dáng: Về kiểu dáng như chúng tôi đã chia sẻ, chúng có thể bao gồm 1 hoặc nhiều ghế sofa băng hợp thành. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình, có thể sử dụng chung với các mẫu ghế Sofa đơn nếu bạn muốn tạo được sự mới lạ
  • Về kích thước: Ghế Sofa băng thường có kích thước từ 1,4m – 1,6m – 1,8m - 2m, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trước khi mua Sofa văng ta có thể xác định trước kích thước phòng khách của mình để lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất, tránh mua nhầm Sofa quá to hoặc quá nhỏ nhé.
  • Về chất liệu: Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, ghế Sofa văng hiện nay được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau từ da thật, da công nghiệp cho đến vải nỉ. Giá thành cũng từ đó mà đa dạng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng hiện nay.

Vậy ưu điểm của ghế Sofa băng là gì mà được nhiều khách hàng lựa chọn đến thế?

Tiếp theo chúng ta hãy tìm hiểu xem ưu điểm của ghế Sofa băng là gì nhé? Tại sao chúng lại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong nhà?

  • Lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình

Với thiết kế theo từng phong cách từ hiện đại, cổ điển, tối giản,... kích thước theo dạng chữ I, Sofa băng thích hợp để bố trí trong nhiều không gian phòng khách của các gia đình. Chúng được nhiều khách hàng đánh giá mang đến thiết kế hiện đại trẻ trung hơn so với các loại Sofa hình chữ U, hình L,... Kiểu dáng chữ I đơn giản cũng giúp dễ dàng bố trí, di chuyển khi cần thiết.

 

ghế sofa văng

  • Dư sức bố trí tại nhiều không gian

Không chỉ bó buộc phải đặt tại phòng khách của gia đình, ta có thể đặt Sofa băng tại nhiều nơi khác theo sở thích như: phòng ngủ, phòng làm việc, sân thượng, ban công, thành lang,... Lý giải cho ưu điểm này chính là do Sofa băng có kích thước nhỏ gọn, đa dạng nên dễ dàng sắp xếp bố trí khi cần. Thiết kế đẹp mắt như mang lại nguồn sinh khí mới khi sử dụng tại nhiều nơi, nếu bạn có nhu cầu cần tìm một vật dụng trang trí cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

ghế sofa văng

  • Chủ động được chi phí khi mua sắm

Không giống như các mẫu Sofa khác thường đi theo bộ, Sofa băng có kích thước nhỏ gọn hơn chỉ gồm 1 băng nên giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi mua sắm. Ta không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí như các mẫu Sofa khác, vừa giảm bớt chi phí vừa giải phóng không gian hiệu quả cho căn hộ của mình.

Đến đây thì bạn đã hiểu hết về những ưu điểm của ghế Sofa băng là gì rồi phải không! Nếu bạn đang phân vân nên chọn mẫu Sofa nào cho phòng khách của mình thì Sofa băng chắc chắn là lựa chọn nên tham khảo qua. Chúc bạn nhanh chóng tìm được mẫu Sofa ưng ý cho mình nhé!

← Bài trước Bài sau →