Miễn phí vận chuyển Thành Phố Hồ Chí Minh cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ. Miễn phí lắp đặt, đo đạc và thiết kế 2D cho sản phẩm gỗ Công Nghiệp.

Ghế sofa gỗ gì tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Ghế sofa gỗ gì tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Sofa gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu được đông đảo gia đình Việt. Gỗ không những có tính bền vượt thời gian mà còn có tính thẩm mỹ cao thể hiện được sự bề thế, sang trọng, góp phần tôn tạo không gian phòng khách và thể hiện được sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà. Tuy nhiên, không phải loại gỗ nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ yếu tố để tạo nên bộ ghế sofa đẹp, chất lượng. Vậy nên mua ghế sofa gỗ loại nào tốt nhất? Xin mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nên chọn ghế sofa gỗ gì tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa gỗ được sản xuất và bày bán với đủ mọi kiểu dáng và sử dụng chất liệu gỗ khác nhau. Và một trong số những loại gỗ thông dụng nhất và được xem là tốt nhất để có thể được tuyển chọn tạo ra những bộ ghế sofa hoàn hảo đó chính là chất liệu gỗ tự nhiên có tính bền và tuổi thọ cao. Hãy cùng theo chân Winddecor khám phá ghế sofa gỗ gì tốt nhất ngay sau đây nhé!

Gỗ dầu

Nếu có ai hỏi ghế sofa gỗ gì tốt nhất thì ta không thể bỏ qua gỗ dầu. Đây là loại gỗ được ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là ghế sofa. Gỗ có trọng lượng tương đối nặng, chất gỗ mịn nhưng cứng cáp có độ bền cao. Gỗ dầu thường có 2 màu chính là màu nâu và màu nâu đỏ. Với bề ngoài sang trọng và tinh tế, gỗ dầu được nhiều gia chủ yêu thích làm ghế sofa gỗ vừa tốt lại vừa bền, đặc biệt hơn nữa giá thành lại không quá cao.

Gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào cũng là một trong những câu trả lời dành cho câu hỏi ghế sofa gỗ gì tốt nhất. Là loại gỗ được sử dụng nhiều nhất để làm nên nhưng bộ sofa gỗ hoàn hảo. Gỗ xoan đào có nhiều ưu điểm nổi bật với thớ gỗ mịn, gỗ cứng, chắc chắn, đường vân gỗ đẹp và có màu hồng đào tự nhiên. Tuy có một điểm trừ là hay bị mối mọt nhưng nhờ ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại được phũ lớp sơn PU bóng mịn, chống trầy xước, dễ lau chùi và đặc biệt chống lại mối mọt cực kỳ hiệu quả.

Gỗ óc chó

Ghế sofa gỗ gì tốt nhất? Đó chính là gỗ óc chó, đây là một trong những loại gỗ được đánh giá cao về chất lượng tạo nên những đồ vật nội thất cao cấp mang lại sự hoàn hảo cho nội thất trong không gian sống. Và tất nhiên đây cũng là loại ghế sofa gỗ được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Gỗ óc chó bền, cứng cáp và có tính thẩm mỹ cao. Gỗ có màu nâu trầm không quá sáng nên thường sử dụng làm ghế sofa phù hợp với phong cách hiện đại. Tuy nhiên giá thành của gỗ óc chó khá cao so với các loại gỗ tự nhiên dùng làm ghế sofa khác. Nhưng nếu muốn tìm bộ ghế cao cấp hợp với không gian sống hiện đại và đẳng cấp thì đừng bỏ qua gỗ óc chó, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Gỗ xà cừ

Gỗ xà cừ được xem là một trong các loại gỗ tốt thường được sử dụng để sản xuất ghế sofa gỗ ngày nay. Bên trong gỗ có lõi rắn chắc và cứng cáp nên có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Gỗ xà cừ có màu đẹp với phần lõi bên trong có màu đỏ thẩm và nhạt dần ở phía ngoài khiến cho chúng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt là đường vân gỗ mịn, liền nhau cũng góp phần làm tăng tính sang trọng cho bộ ghế sofa làm từ gỗ này. 

Vừa rồi là một số thông tin giải đáp thắc mắc về ghế sofa gỗ gì tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ cụ thể trên bạn đã có thể tìm ra loại ghế sofa gỗ phù hợp cho không gian sống của mình. Góp phần biến không gian sống trở nên sang trọng với ghế gỗ sofa bền bỉ suốt thời gian sử dụng.

← Bài trước Bài sau →