Miễn phí vận chuyển Thành Phố Hồ Chí Minh cho đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ. Miễn phí lắp đặt, đo đạc và thiết kế 2D cho sản phẩm gỗ Công Nghiệp.

4 loại sofa ưa chuộng bởi mọi gia đình trong năm 2020

4 loại sofa ưa chuộng bởi mọi gia đình trong năm 2020

Bạn có biết về các loại sofa ưa chuộng mà ai cũng đều mong muốn 2020 chưa? Cùng tìm hiểu về chúng để lựa chọn một loại sofa ưng ý cho không gian sống của mình nhé!

Các loại sofa ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Sofa đơn

Không khác gì so với tên gọi, sofa đơn là loại sofa ưa chuộng có kích thước rất nhỏ gọn chỉ vừa một người ngồi. Đây là ghế sofa được dùng để ngồi thư giãn, đọc sách báo hoặc xem tivi rất tiện loại và thoải mái. Ngoài ra sofa đơn còn có thể được xem như một món đồ nội thất dùng để trang trí cho căn phòng.

Nếu như các loại sofa lớn chỉ thích hợp để đặt ở phòng khách thì sofa đơn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu đều có thể mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian. Với kích thước nhỏ và nhẹ thì ta việc di chuyển loại sofa này qua lại giữa các không gian trong gia đình cũng rất đơn giản. Đặt biệt, sofa đơn khi đặt ở trong phòng ngủ sẽ mang lại hiệu quả sự dụng và tính thẩm mỹ cao nhất khi tạo nên sự ấm cúng, gọn gàng cho căn phòng.

Với những người sống một mình hoặc các gia đình có không gian nhỏ thì việc sắm một chiếc sofa đơn vừa đẹp và gọn lại tiết kiệm chi phí. Một số quán cafe cũng tận dụng sofa đơn để làm nổi bật lên không gian của mình.

Sofa văng

Có thể nói, sofa văng chính là sofa đơn với phiên bản lớn hơn. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà người ta có thể lựa chọn sofa ưa chuộng với 2 hay 3 chỗ ngồi, thậm chí còn có loại sofa với nhiều chỗ ngồi hơn nữa.

Tuy có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng chính điều đó tạo nên sự tinh tế khi mà hiện nay rất nhiều người tìm kiếm sofa ưa chuộng lối sống tối giản. Cũng chính sự đơn giản này đem lại sử thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

Thông thường, sofa văng thích hợp cho những nơi có không gian nhỏ hoặc trung bình. Vì kích thước ghế sofa này cũng không quá lớn với thiết kế đơn giản. Đối với những căn hộ mini, văn phòng nhỏ thì sofa văng 2 chỗ ngồi sẽ là một lựa chọn hợp lý. Còn sofa văng 3 chỗ ngồi sẽ phù hợp với không gian tương phòng khách tương đối rộng, nhà hàng hoặc khách sạn.

Sofa bed

Sofa bed có thể vừa có công năng của ghế sofa vừa có kích thước đủ để ta có thể nằm như một chiếc giường. Loại sofa ưa chuộng này mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì đa công năng như thế nên chỉ cần dùng duy nhất mẫu sofa này thay cho các loại sofa thông thường cùng với ghế ngã lưng hay võng có thể tiết kiệm chi phí và không gian sống.

Sofa góc

Sofa góc là loại sofa ưa chuộng mới nổi trong "làng sofa" và đang dần trở nên cực kỳ phổ biến. Sofa góc có 2 loại là sofa góc chữ L và sofa góc chữ U với hình dáng đúng như tên gọi của chúng. Sofa góc với thiết kế độc đáo thường được đặt ở góc phòng giúp gia chủ tận dụng không gian một cách triệt để.

Loại sofa này khi sử dụng tuy lớn hơn các loại sofa khác nhưng không hề làm không gian nội thất trở nên tù túng mà ngược làm đem đến cảm giác thoáng đãng hơn. Sofa góc thích hợp đặt ở những gia đình có đông người với phòng khách có kích thước trung bình hoặc lớn.

Như đã kể trên mỗi loại sofa ưa chuộng hiện nay có những ưu điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà ta có thể tìm kiếm cho mình một bộ sofa sao cho phù hợp nhất. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi đưa ra quyết định nhé! Chúc bạn sớm chọn được một bộ sofa vừa ý.

 
← Bài trước Bài sau →